Gửi một tin nhắn!

Sách kinh tế: Tư Duy ASEAN

533

32.000 (VNĐ)giá gốc64.000 (VNĐ)

Mã sản phẩm:
GC_23580
Tình trạng:
Đang còn hàng

Mô tả:
Một hiện tượng thú vị vừa mới xảy ra ở Đông Nam Á: BreadTalk, thương hiệu bánh nướng ở Singapore, đang mở thêm cửa hàng ở Jakarta, Malaysia và Philippine. Phở 24, chuỗi nhà hàng phở Việt Nam, đang hiện diện tại Indonesia. AirAsia, hãng hàng không giá rẻ của Malaysia, hiện có chi nhánh tại Thái Lan và Indonesia. Những điều đó cho thấy quá trình khu vực hóa đang diễn ra mạnh mẽ. Quá trình này giờ đây trở thành một xu hướng còn quan trọng hơn cả quá trình toàn cầu hóa. Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN)

Giá bìa: 64.000 ₫  

Giá bán: 32.000 ₫

Tiết kiệm: 32.000 ₫ (giảm 50%)

Tư duy ASEAN! sẽ giúp giới kinh doanh và các chuyên gia marketing hiểu rõ những động lực thay đổi cùng tác động của quá trình toàn cầu hóa và khu vực hóa đối với thị trường tương lai. Cuốn sách nêu bật những cơ hội tại ASEAN hiện nay và chia sẻ các mô hình công ty sáng tạo, dám nghĩ dám làm - những công ty đã tự mình đạt được thành công trong khu vực này.

Và câu hỏi được đặt ra: Làm cách nào có thể thu hút được thị trường ASEAN? Để có cuốn sách trong tay, mời bạn click đến nhà bán sách

Ads by Gocom

Nguồn hàng - Nhà cung cấp

Kết nối trực tiếp, đặt mua, hỏi giá, ...tìm hiểu về nhà cung cấp   Tìm hiểu Gocom là gì?